Chủ Nhật, 12 tháng 2, 2017

3 mẹo làm đẹp từ thiên nhiên các nàng hiện đại không nên bỏ qua

làm đẹp từ thiên nhiên

Có rất nhiều cách làm đẹp từ thiên nhiên cực kì hiệu quả đã được ông bà ta phát hiện và áp dụng từ rất lâu. Công dụng của những phương pháp này đã được nhiều thế hệ xác nhận. Cộng với chi phí tiết kiệm, đây thật sự là những phương pháp làm đẹp mà bạn không thể bỏ qua. Chúng ta có thể tham khảo và học theo các cách sau

Sả trị rụng tóc

Vốn nổi tiếng với hoạt chất citral giúp loại bỏ những tế bào ung thư gây bệnh, nay sả lại được biết đến với khả năng giúp tóc chắc khỏe và đặc biệt giúp trị rụng tóc. Bạn có thể rửa sạch sả rồi nấu với nước sôi dùng để gội dầu. Cách làm này còn giúp điều tiết độ pH trên da đầu và trị tóc dầu. Bạn cũng có thể áp dụng phương pháp đã được rất nhiều phụ nữ ưa chuộng sau đây: rửa sạch và thái nhỏ sả, sau đó cho vào chảo dầu oliu và để sôi khoảng 10 phút rồi để nguội. Trước khi gội đầu, bạn hãy dùng hỗn hợp dầu oliu và xả này để message, ủ tóc khoảng 30 phút  và gội sạch.

Bộ đôi lý tưởng cho tóc hư tổn: vỏ bưởi và dầu dừa

Từ đời xưa ông bà ta đã khéo léo sử dụng dầu dừa để ủ mượt tóc. Dạo gần đây dầu dừa một lần nữa nổi tiếng với khả năng dưỡng tóc toàn diện. Bên cạnh kích thích tóc mọc nhanh, dầu dừa còn giúp dưỡng ẩm cho tóc và trị gàu hiệu quả. Tinh dầu bưởi cũng sở hữu khả năng đẩy nhanh tốc độ mọc tóc bằng cách thẩm thấu và nuôi dưỡng tóc từ gốc đến ngọn. Nhiều công ty cũng đã sớm phát hiện khả năng này của vỏ bưỡi và dầu dừa nên đã cho chúng vào danh sách thành phần để sản xuất dầu gội dược liệu. Để làm đẹp từ thiên nhiên hiệu quả với 2 loại dược liệu này, bạn có thể cắt nhỏ vỏ bưởi và nấu trong nước sôi, chờ nguội và dùng để gội đầu. Trong lúc gội đầu, bạn hãy trộn dầu dừa với dầu gội theo tỉ lệ 1:1 để sử dụng và bạn sẽ sớm có được mái tóc suôn mượt lạ thường

Chuối trị mụn đầu đen

Chuối là món ăn cực ngon. Chuối giúp ngon miệng và cũng là một nguyên liệu làm đẹp từ thiên nhiên tuyệt vời, đó là lý do nhiều cô nàng kết thân với chuối, nhất là những cô nàng không may bị những nốt mụn đầu đen viếng thăm. Nếu như phần thịt chuối cung cấp nhiều vitamin và khoáng chất thì vỏ chuối lại có tính sát khuẩn và làm se lỗ chân lông một cách tự nhiên, để khi các vết mụn đã biết mất, cũng sẽ không có một vết thâm nào xuất hiện trên khuôn mặt xinh xinh của bạn. Bạn hãy thực hiện công thức sau và bạn sẽ thấy các vết mụn bỗng dưng mất tăm chỉ sau 4 ngày. 


Đầu tiên bạn rửa sạch vỏ chuối, cắt nhỏ tầm khoảng 4cm. Sau đó bạn dùng vỏ chuối này message khắp khuôn mặt rồi dùng vỏ chuối đắp lên những khu vực bị muộn trong 30 phút. Kiên trì thực hiện 4 ngày, một lần mỗi ngày và bạn sẽ lại được thấy khuôn mặt láng mịn của mình. Không chừng bạn sẽ nghiện luôn cách làm đẹp từ thiên nhiên này đấy chứ.

---------------------------------------------------------------------------------------
---------------------------------------------------------------------------------------

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

THEBOL HERBAL CARE - VẠN NGƯỜI MÊ Published @ 2014 by Ipietoon

Blogger Templates