Thứ Sáu, 16 tháng 3, 2018

Cách trị gàu hiệu quả triệt để chỉ với 3 nguyên liệu thiên nhiên siêu tiết kiệm

Không chỉ khiến mái tóc trở nên mất thẫm mỹ, gàu còn là nguyên nhân dẫn đến cảm giác nhờn ngứa khó chịu. Tuy không phải căn bệnh nhưng gàu lại là căn bệnh dai dẳng nếu không được điều trị bằng phương pháp thích hợp. Và những phương pháp hiệu quả nhất đôi khi lại một trong những phương pháp dễ dàng và ít tốn kém nhất, ví dụ như những cách trị gàu hiệu quả sau.


Vỏ bưởi giúp tóc dày mượt, sạch gàu


Vỏ bưởi là một thành phần quen thuộc trong những phương pháp kích thích tóc mọc dày chắc khỏe nhờ vào lượng tinh dầu giàu vitamin và dưỡng chất. Tuy vậy, ít ai biết được rằng bưởi còn có tác dụng làm sạch da đầu, các loại vi khuẩn và vi nấm gây hại. Để có mái tóc vừa dày đẹp vừa sạch gàu, bạn có thể thử phương pháp gội đầu với vỏ bưởi như sau. Đầu tiên bạn thái nhỏ vỏ bưởi, rửa sạch, đun với nước sôi để lấy tinh dầu rồi để nguội. Để tăng hiệu quả trị gàu, bạn có thể kết hợp với hương nhu hoặc xả.

Tóc đen, khỏe và sạch gàu với bồ kết


Từ thưỡ xưa, ông bà ta đã sớm phát hiện và ứng dụng cách trị gàu hiệu quả từ quả bồ kết. Cho đến nay khoa học hiện đại cũng đã góp phần lý giải công dụng dưỡng tóc của bồ kết. Chất màu vàng bên trong quả bồ kết chính là saponin, có tác dụng tạo bọt, tẩy sạch và kháng viêm. Gội đầu với bồ kết bạn sẽ sớm được mái tóc đen óng, sạch gàu và chắc khỏe. Cách làm cũng rất đơn giản. Sau khi mua bồ kết về và phơi khô, bạn nướng bồ kết cho đến khi có mùi thơm và bồ kết chuyển sang màu vàng là được. Tiếp theo bạn cho bồ kết nướng vào bọc nylon, đập vụn rồi cho vào lọ thủy tinh lưu trữ. Khi cần dùng thì bạn lấy một ít cho vào túi vải cột kín rồi thả vào nồi nước sôi. Lượng bồ kết nhiều ít tùy vào mái tóc của bạn. Nếu tóc bạn dày và dài ngang lưng thì một nắm tay bồ kết là đủ. Ngoài ra bạn có thể cho thêm bỏ bưởi vào nồi để tăng hiệu quả dưỡng tóc và trị gàu. Thực hiện 3 lần/ tuần bạn nhé.

Axit trong chanh là kẻ thù của gàu

Nếu bạn đang bị nấm da đầu thì bạn rất nên kết thân với chanh "thần dược" trị gàu của phụ nữa xưa và có lẽ là cả ngày nay. Axit trong chanh sẽ làm tăng độ pH trên da đầu, từ đó thổi bay vi khuẩn và các loại nấm da đầu. Mặt khác, vitamin C và axit chanh sẽ làm mái tóc trở nên sáng bóng, chắc khỏe. Giai đoạn đầu trị gàu, bạn có thể message da đầu với nước cốt chanh, sau đó xả tóc bằng một ly nước chanh pha loãng. Khi gàu đã không còn bạn chỉ cần thực hiện phương pháp này 1 lần/ tuần để ngăn gàu quay lại.

Các cách trị gàu hiệu quả trên rất hay nhưng bạn lai không có thời gian thực hiện? Đừng lo lắng, bạn có thể tham khảm ngay dầu gội dược liệu The Bol Herbal Care Vạn Người Mê dành cho tóc gàu vảy nấm của tập đoàn VMGROUP. Đây là dầu gội trị nấm da đầu được tổng hợp từ 12 loại thảo dược thiên nhiên nổi tiếng đã và đang được nhiều người nổi tiếng sử dụng và công nhận. Chắc chắn The Bol Herbal Care Vạn Người Mê sẽ là sản phẩm phù hợp dành cho quý cô bận rộn thời hiện đại như bạn.
 

THEBOL HERBAL CARE - VẠN NGƯỜI MÊ Published @ 2014 by Ipietoon

Blogger Templates