Thứ Sáu, 10 tháng 5, 2019

Khắc phục hiệu quả các nếp nhăn quanh mắt nhờ những bí quyết sau

Làn da quanh mắt thường mỏng manh và nhạy cảm hơn so với các vùng da khác, nên rất dễ bị ảnh hưởng bởi các tác hại xấu từ môi trường. Từ đó khiến làn da bị lão hóa sớm với các biểu hiện như nhăn nheo, già nua, thâm đen xấu xí.


Để khắc phục hiệu quả các nếp nhăn quanh mắt thì bạn nên thực hiện các bí quyết dưới đây, để nhanh chóng sở hữu cho mình một làn da căng mịn, trắng sáng tươi tắn và tràn đầy năng lượng này nhé.

Bổ sung các thực phẩm có chứa chất chống oxy hóa và độ ẩm

Đây là một trong những bí quyết giúp cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng nhằm ngăn ngừa nếp nhăn quanh mắt từ bên trong cơ thể. Và các loại thực phẩm có chứa chất chống oxy hóa và độ ẩm được xem là mang lại hiệu quả cao trong việc làm mờ nếp nhăn quanh mắt.

- Củ dền: giàu chất xơ và chất chống oxy hóa nên sẽ giúp ngăn chặn và làm mờ các nếp nhăn trên da cho bạn. Bên cạnh đó, sắc tố anthocyanin chứa trong củ dền sẽ giúp tăng quá trình sản sinh collagen tái tạo làn da mới căng mịn.

- Hạt điều: chứa nhiều vitamin E giúp dưỡng ẩm cho làn da mềm mịn, bảo vệ làn da chống lại các gốc tự do và ngăn cản sự lão hóa sớm.

- Dầu hạt lanh: chứa nhiều vitamin B, C, E… giúp da căng mọng và làm đầy được các nếp nhăn quanh mắt, đặc biệt là có khả năng xóa mờ nếp nhăn nơi khóe mắt.

- Trà xanh: chứa nhiều caffein, vitamin, protein… giúp chống lại quá trình lão hóa một cách hiệu quả và còn bảo vệ da chống lại gốc tự do, cho làn da vùng mắt luôn tươi trẻ.

- Uống nước ép: nước ép cà rốt, dưa hấu, cà chua, chanh, bạc hà… là một trong những thực phẩm hữu hiệu giúp làm giảm nếp nhăn và các thầm quâng dưới mắt hiệu quả.

Bên cạnh việc bổ sung các thực phẩm trên, thì bạn nên uống nhiều nước và có chế độ ngủ nghỉ theo đúng khoa học, chứ không nên thức khuya sẽ tạo nên các vết chân chim và quầng thâm đen dưới mắt.

Đắp mặt nạ từ nguyên liệu thiên nhiên tại nhà

Đây là cách vừa đơn giản, vừa tiện lợi giúp làm giảm nếp nhăn vùng mắt, bọng mắt hay thâm quầng một cách hiệu quả và an toàn.

- Mặt nạ nước cốt chanh: chanh chứa nhiều vitamin C nên góp phần làm đầy các nếp nhăn và ngăn chặn quá trình lão hóa da vùng mắt. Bạn chỉ cần thoa nước cốt chanh lên các nếp nhăn quanh mắt mỗi ngày, sẽ cảm nhận làn da của mình thay đổi đến bất ngờ.

- Mặt nạ dưa leo: giúp khôi phục độ đàn hồi và giảm thiểu nếp nhăn quanh mắt vô cùng hiệu quả. Bạn cắt dưa leo thành từng lát mỏng và đắp lên vùng da mắt, giúp mang lại làn da láng mượt và căng đầy.

Mặt nạ túi lọc trà: Bạn lấy túi trà sau khi đã pha xong bỏ ngăn mát tủ lạnh, rồi lấy đắp lên vùng da mắt, sẽ giúp loại bỏ hiệu quả các vết chân chim quanh mắt.

Bên cạnh các loại mặt nạ trên thì còn có các loại mặt nạ từ khác như khoai tây, lòng trắng trứng, dầu olive… cũng giúp làm giảm các nếp nhăn quanh mắt hiệu quả và chống lại quá trình lão hóa da.

Sử dụng Kem trẻ hóa da vùng mắt Swissline Cell Shock Age IntelligenceTM Youth-Inducing Eye Cream - REF.1186

Swissline Cell Shock Age IntelligenceTM Youth-Inducing Eye Cream với công nghệ Age Intelligence Complex đột phá mới gồm Cellactel II Complex + Madecassoside®, giúp cung cấp nguồn dinh dưỡng thiết yếu để tái sinh da cấp tốc, kích hoạt khả năng tự phục hồi da và loại bỏ các nhân tố gây hại đến da vùng mắt. Vì vậy, mọi nếp nhăn sâu và tổn thương trên bề mặt da sẽ bị loại bỏ, khuôn mặt của bạn sẽ trở nên săn chắc và thon gọn đến bất ngờ.

Sản phẩm cũng có tác dụng thúc đẩy sản xuất collagen làm phẳng và căng mượt các nếp nhăn, làm săn chắc vùng cơ mắt. Bên cạnh đó, phân tử Rab27a trong sản phẩm cũng mang đến hiệu quả ức chế hoạt động của melanin, từ đó xóa bỏ dần vùng thâm quầng dưới mắt.

Đặc biệt, thành phần hesperidin có tác dụng làm giảm tính rò rỉ mao mạch gây xuất huyết tạo thâm quầng mắt, góp phần làm giảm hiện tượng viêm và sưng liên quan đến việc thiếu lưu thông bạch huyết. Do đó, nó giúp loại bỏ tình trạng sưng vùng bọng mắt.

---------------------------------------------------------------------------------------
---------------------------------------------------------------------------------------

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

THEBOL HERBAL CARE - VẠN NGƯỜI MÊ Published @ 2014 by Ipietoon

Blogger Templates